Trang chủ Game mobile Top những tựa game mobile mới nhất 2022 xứng đáng để anh...

Top những tựa game mobile mới nhất 2022 xứng đáng để anh em game thủ trải nghiệm một lần

33
0
Kiếm hiệp GO
Top những tựa game mobile mới nhất 2022
5/5 - (4 đánh giá)

Những tựa game mobile mới nhất 2022 luôn là sự lựa chọn giải trí tuyệt vời đối với mỗi người sau một ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên thị trường game luôn rất sôi động và hấp dẫn, anh em có thể tự do thay đổi và lựa chọn một tựa game mới để chơi. Hãy cùng cùng đi tìm hiểu top những tựa game mobile mới nhất 2022 đáng để chơi nhé.

Giới thiệu sơ lược về game mobile

Game mobile mới nhất 2022
Game mobile mới nhất 2022 đáng trải nghiệm

Game mobile được hiểu khi dịch nghĩa sang tiếng việt là trò chơi di động, game mobile là cụm từ dùng để chỉ những trò chơi thông thường được thiết kế để chơi trên các thiết bị di động như smart, ipad,…

Hiện tại, các tựa game mobile đang dần dần trở thành xu hướng giải trí vô cùng phổ biến gần đây, không rườm rà về số lượng thiết bị,có thể dễ dàng trải nghiệm ở bất cứ đâu với chi phí không hề đắt đỏ….. cũng chính vì những yếu tố đó mà những tựa game này rất được người chơi ưa thích.

Top những tựa game mobile mới nhất 2022 vô cùng thích hợp để cho anh em trải nghiệm

Những tựa game mobile ngày càng nhiều, đa dạng về hình thức lẫn nội dung làm anh em bối rối trong việc chọn ra một game vừa ý. Hãy cùng theo dõi top những tựa game mobile mới nhất 2022 được nhiều game thủ lựa chọn nhé!

#1 Chiến vương tam quốc

Chiến vương tam quốc là top 5 tựa game mobile mới nhất 2022 mang tính chiến thuật được yêu thích tại thị trường đại lục vào năm 2021, tựa game này do hãng MiGame phát hành tại thị trường Việt Nam cho Android, IOS với gia diện tiếng việt hoàn chỉnh.

Trong game, bạn sẽ sắm vai thành những vị lãnh đạo (chúa công) của các phe phái để kiến tạo quốc gia sự nghiệp. Đây là trò chơi SLG theo chủ đề Tam quốc kinh điển. Người chơi gây dựng thực lực bằng các chiêu binh mãi mã và tiến hành chinh phạt quốc gia khác. Game sở hữu hình ảnh và giao diện đẹp mắt. 

#2 Thượng Dương Phú Mobile

Thượng Dương Phú Mobile
Thượng Dương Phú Mobile bom tấn

Đây một sản phẩm kiếm hiệp nhập vai chuyển thể từ phim truyền hình cùng tê ra mắt làng game Việt. Trò chơi do hãng VTM phân phối cho Android, IOS.

Tựa game mobile mới nhất 2022 này được thiết kế bằng đồ họa 3D tân tiến với góc xoay 360 độ, game thủ có thể bao quát toàn cảnh, mở ra một thế giới Trung Hoa cổ kính, nơi các lộ quần hùng chinh chiến phân cắt giang sơn. Các bối cảnh, map, giao diện nhân vật ấn tượng ngay từ những phút đầu vào game. Game thủ có thể lựa chọn giữa bộ sưu tập hàng chục ngoại trang thời thượng, tỉ mỉ, sao y bản chính từ phim truyền hình Thượng Dương Phú.

#3 Huyền thoại nhẫn giả

Huyền thoại nhẫn giả
Huyền thoại nhẫn giả phong cách anime

Tiếp theo nếu ai đam mê những tựa game mobile mới nhất 2022 theo kiểu phong cách anime thì không thể không kể đến tựa game Huyền thoại nhẫn giả này được, đây là một con game lấy đề tài từ làng lá thuộc dòng chiến thuật đội hình do GOSU phát hành trên thiết bị Smartphone. Để bắt đầu vào trò chơi, anh em cần chiêu mộ cho mình những nhân vật quen thuộc để cùng sát cánh với mình trong chiến đấu.

Tựa game này có hệ thống nhẫn giả đa dạng và phong phú như Leo, Naruto, Kakashi,… tham gia chiến đấu trong đấu trường thách đấu, Liên đấu, Đại chiến Hang rắn, Mê cung,…. vô cùng thú vị bên cạnh đó NPH còn tặng cho người chơi nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho gamer khi đăng nhập mỗi ngày.

#4 Kiếm hiệp GO

Đây là trò chơi do hãng SohaGame hợp tác phát triển và độc quyền phát hành tại Việt Nam đang trong quá trình hoàn thiện sản phẩm, sẽ phát hành ở Việt Nam cho Android, iOS. Bạn có sẵn sàng cùng chung tôi đi tìm hiểu 1 tựa game mobile mới nhất 2022 không? Sau đây hãy chúng tôi đi tìm hiểu tựa game này nhé

Đối với tựa game này, SoHaGame tạo nên 1 tựa game do chính bản thân mình tham gia vào và đóng góp phát triển để cùng nhau đi lên. Sưu tầm võ học, Hoa sơn Luận kiếm, Minh chủ võ lâm, Khiêu chiến hắc mộc nhai,…. 

#5 Play together

Play together là một trong những tựa game mobile mới nhất 2022 đã trở thành trò chơi yêu thích cho giới trẻ hiện nay lẫn người lớn, anh em sẽ được vào vai một cô bé hay cậu bé sống trong thế giới đầy màu sắc và vui nhộn. Trong game có cả thành thị và nông thôn với nhiều khu vui chơi, học tập, cắm trại và không thể thiếu đó chính là câu cá.

Game có chế độ chơi đơn giản nhưng lại đa dạng các trò chơi, Play together còn cho phép người chơi dùng và tải miễn phí nữa chứ thật là một điều tuyệt vời cho ai muốn tham gia và chơi những tựa game đầy vui nhộn, giải trí. 

Nếu bạn đang phân vân nên chọn một chiếc điện thoại nào để chơi tựa game này thì không cần phải lo Play together đã phù hợp với tất cả các chiếc điện thoại Smartphone hiện nay những bản phải nâng cấp lên trên phiên bản Android 4.1 và IOS 10.0

Kết

Trên đây là một số thông tin về những tựa game mobile mới nhất 2022 hot đáng để trải nghiệm trong mùa hè này, hy vọng với những thông tin trên anh em có thể chọn cho mình một trò chơi yêu thích để giải trí nhé! 

Ngoài ra nếu mọi người còn có thể truy cập vào Tạp Chí Game Bài để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé.

Bài trước[Bật mí] Top những tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 9 năm 2022
Bài tiếp theoTop 5 game mobile online mới nhất hiện nay đáng để trải nghiệm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây